MacCoffee Cafe Phố là thương hiệu cà phê hoà tan nổi tiếng đến từ công ty FES Việt Nam, một DN gốc "ngoại" đến từ đảo quốc Singapore. Điều khá lạ là dù mới chỉ tham gia thị trường từ giữa 2013, nhưng đến nay thương hiệu Cafe Phố đã được khá nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Điều gì đã giúp cho thương hiệu cafe hoà tan "mới nổi" này được người dùng ưu ái đón nhận như vậy, trước một "rừng" những sản phẩm cùng loại của các thương hiệu lớn, đã có từ lâu khác?
Trước mắt, phải nói là MacCoffee Cafe Phố đã chọn đúng đối tượng khách hàng: Người trẻ năng động.
Những người trẻ ở Việt Nam hiện nay có cá tính, bản lĩnh và thường hay dành nhiều thời gian cho công việc. Họ cũng rất sáng tạo. Đa số họ yêu và thường xuyên uống cà phê. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian để ra các quán cà phê phố và lê la cả buổi. Khi ấy, họ cần đi tìm cảm hứng, sự sáng tạo với một ly cà phê được pha nhanh chóng, nhưng vẫn vẹn trọn chất cà phê mà thường chỉ có cà phê pha phin mới đem lại được. Cafe Phố đã nghiên cứu và đưa ra thị trường một sản phẩm cà phê hoà tan mà khi thưởng thức, hương vị cà phê truyền thống, cà phê pha phin đúng chất Việt vẫn được bảo toàn. "Không cần ra phố, uống cà phê phố mà vẫn vui như phố". Đó cũng là những gì mà thương hiệu Cafe Phố muốn truyền tải và hướng đến.
Thứ hai, Cafe Phố có hương vị đúng "gu" cà phê của người Việt Nam. Đặc biệt với sản phẩm Cafe Phố - Cà phê sữa đá, MacCoffee đã truyền tải đúng chất cà phê sữa đá thường ngày rất đặc trưng của người Việt. Không phải ngẫu nhiên mà ngay cả người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ, Tổng thống Barack Obama cũng phải đề cập đến cà phê sữa đá của Việt Nam ngay trông một buổi hội đàm cấp cao ở Hà Nội. Cà phê sữa đá Việt Nam được người Việt yêu thích, và nay được cả thế giới quan tâm. Sản phẩm chủ lực ngay từ đầu mà FES Việt Nam đã xác định chính là Cafe Phố - Cà phê sữa đá. Và như vậy, MacCoffee không những đã đánh đúng đối tượng khách hàng mà còn đánh "trúng" thức uống được yêu thích nhất, nhì ở Việt Nam.
Như vậy, có thể thấy việc MacCoffee Cafe Phố được nhiều bạn trẻ (và đôi khi cả những người lớn tuổi) yêu thích là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Mới đây, hoà cùng không khí sôi động của vòng chung kết Euro Cup 2016, Cafe Phố đã hợp tác với báo Thanh Niên tổ chức chương trình "Thử tài dự đoán kết quả Euro 2016" với giá trị giải thưởng lên đến 90 triệu đồng.
Bạn có thể xem chi tiết chương trình và thể lệ tham gia dự đoán kết quả Euro 2016 tại đây.
Hướng đến những gì năng động, đồng hành cùng giới trẻ Việt và hoà nhập với các cuộc vui đầy hứng khởi của họ là cách mà Cafe Phố đã làm, đang làm. Và với những tình cảm mà giới trẻ dành cho Cafe Phố đã chứng tỏ MacCoffee đã hoàn toàn đi đúng hướng..
Advertisements
Bạn nghĩ gì về bài viết này?
Advertisements
0 nhận xét :
Đăng nhận xét